การเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วด้วยบริการ IoT

อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆได้ก้าวหน้าไปจากการรวมกันของระบบไฟฟ้าเครื่องกลไฟฟ้าแบบไร้สายเทคโนโลยีไร้สายบริการย่อย ๆ และอินเทอร์เน็ต การบรรจบกันนี้ได้ช่วยในการฉีกผนังไซโลระหว่างเทคโนโลยีการดำเนินงานและเทคโนโลยีสารสนเทศทำให้ข้อมูลที่สร้างขึ้นโดยเครื่องที่ไม่มีโครงสร้างช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยปรับปรุงไดรฟ์ IoT ง่ายทั้งหมดเกี่ยวกับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตช่วยให้พวกเขาพูดคุยกับเราเพื่อการใช้งานและกับแต่ละอื่น ๆ

ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมามีการพูดคุยเกี่ยวกับเซ็นเซอร์กล้องและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จะเชื่อมโยงกันอย่างมากในอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ IoT และศักยภาพในการสร้างรายได้มหาศาลในรูปล้านล้านดอลลาร์ของมูลค่าทางเศรษฐกิจที่กำลังคิดออกมา แม้ว่าในอนาคตของ IoT อาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น แต่การส่งข้อความในวงการอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ยังคงอยู่เหนือศีรษะของคนที่ไม่เข้าใจสิ่งต่างๆของ IoT และคนเหล่านี้ทำงานโรงงาน บริษัท และธุรกิจและมีความรับผิดชอบสำหรับการใช้งานของ IoT โซลูชั่น นักลงทุนสงสัยว่าจะได้เห็นรัฐและคิดว่าอะไรเป็นจริงและอะไรคือวิสัยทัศน์ของอุตสาหกรรม IoT ในอนาคตอันใกล้นี้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาองค์กรทั่วโลกได้เริ่มแสดงความสนใจ

ในเทคโนโลยี IoT องค์กรอุตสาหกรรมแบบเดิมกำลังพยายามแก้ไขกระบวนการผลิตที่ล้าสมัย นอกจากนี้ขอบเขตทั้งหมดของ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเยาวชนกำลังนิยามใหม่ถึงแนวคิดและข้อสันนิษฐานเดิม จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อได้เปรียบของเทคโนโลยี IoT จะไม่ให้ห่างไกลจากสถานการณ์ปัจจุบันมากนัก ขณะนี้กำลังดำเนินการอยู่ในระหว่างเดินทาง

ตามรายงานเมื่อปลายปีที่ผ่านมาจำนวนของ มีการเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตมากกว่าผู้คนที่เป็นผู้ใช้อินเตอร์เน็ต และเป็นที่คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปีพ. นับจะสูงขึ้นมาก จำนวนสิ่งที่เชื่อมต่อโดยตรงกับอินเทอร์เน็ตจะถึง 50 พันล้านโดยประมาณ คาดว่ากำไรโดยรวมอันเป็นผลมาจากการย้ายอย่างรวดเร็วนี้จะอยู่ที่ ยุคจะเห็นการประหยัดค่าใช้จ่ายมากจาก IoT ในทศวรรษที่ผ่านมา

แนวคิดของบ้านที่เชื่อมต่อกันจะกลายเป็นผู้สนับสนุนหลักในอินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ นักวิชาการกล่าวว่าในช่วงปลายปี 2019 บริษัท อาจนำอุปกรณ์ภายในบ้านจำนวน 1.9 พันล้านชิ้นที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเข้าสู่ตลาด นี้จะเพิ่มประมาณ $ พวกเขา ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีอย่าง เป็นที่รู้จักในตลาดแล้ว  ประสบความสำเร็จในการซื้อ ที่มีสมาร์ทเทอร์โมมิเตอร์จำนวน 3.2 พันล้านเหรียญในปี 2015 และซัมซุงได้ซื้อ ของ IoT สำหรับข้อตกลงมูลค่า 200 ล้านเหรียญ

ปัจจุบันเรามีอุปกรณ์สมาร์ทน้อยมากที่ใช้ในชีวิตประจำวันของเรา อุปกรณ์สมาร์ท IoT จำนวนมากไม่ได้มีการใช้งานจริงในบ้านหรือโทรศัพท์ของเรา เทคโนโลยีสมาร์ทและอุปกรณ์ IoT ส่วนใหญ่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม บริษัท เอกชนและองค์กรด้านการดูแลสุขภาพ แต่ผลการศึกษาพบว่าภายใน มูลค่าการใช้เทคโนโลยี IoT ทั่วโลกจะเพิ่มสูงขึ้นถึง และอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพจะมีสัดส่วนมากที่สุดในนั้น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.