รายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกประตูโรงรถ

ในการตอบสนองต่อปัญหาฤดูใบไม้ผลิของโรงรถแบบเก่าที่เป็นอันตรายอย่างโดยเนื้อแท้ดังกล่าวข้างต้นระบบสร้างใหม่และปลอดภัยสำหรับการเปิดประตูโรงรถเหนือศีรษะถูกสร้างขึ้น ความคิดคือการถ่ายโอนภาระหรือน้ำหนักของประตูผ่านสายเคเบิลและระบบสายพานไปยังแกนแนวตั้งพร้อมกับสปริงบิด ประตูโรงรถชนิดนี้มีการติดตั้งฮาร์ดแวร์และสลักเกลียวพิเศษไว้ในแผ่นยึดที่ปลายด้านหนึ่งในขณะที่มีการติดตั้งสปริงทั้งหมดรอบ ๆ ท่อแนวนอน

อุปกรณ์สมดุลภาระนี้ได้รับการติดตั้งประตูโรงรถ

โดยปกติผ่านส่วนหัวของประตูโรงรถ น้ำหนักของประตูโรงรถถูกโอนเข้าสู่ระบบสปริงของแรงบิดโดยใช้สายเคเบิลตัวเชื่อมต่อและรอกที่เหมาะสม ความแตกต่างระหว่างสปริงแบบดั้งเดิมที่ยืดและฤดูใบไม้ผลิที่มีแรงบิดใหม่เป็นวิธีการเก็บพลังงานฤดูใบไม้ผลิ ด้วยสปริงที่ยืดออกไปในรูปแบบเก่าพลังงานจะถูกเก็บและปล่อยออกมาโดยการดึงสปริงหรือทำให้สปริงกลับสู่สภาพที่ไม่มีการยืดตัว ประตูโรงรถที่มีแรงบิดทำให้พลังงานถูกให้หรือลบออกโดยการหมุนตามฤดูใบไม้ผลิตามเข็มนาฬิกาหรือทวนเข็มนาฬิกาขึ้นอยู่กับทิศทางการใช้งาน

ด้วยการติดตั้งแบบมืออาชีพการโหลดสปริงแรงบิดทั้งหมดจะถูกควบคุมโดยประตูโรงรถและจะพิจารณาจากน้ำหนักและขนาดของประตูโรงรถที่ใช้งานอยู่ เมื่อสปริงแรงบิดชนิดนี้ล้มเหลวจะยังคงติดอยู่และยังคงอยู่กับตำแหน่งบนแกนควบคุมแนวนอนที่ติดตั้งอยู่ ฉันไม่เคยได้ยินหรือเห็นสปริงใด ๆ ในฤดูใบไม้ผลิบิดข้ามโรงรถสร้างการบาดเจ็บจากองค์ประกอบที่ล้มเหลวเช่นเดียวกับสปริงสปริงประตูโรงรถที่เก่าแก่ที่เหยียดยาว นี้ไม่ได้บอกว่าการบาดเจ็บไม่ได้เกิดขึ้นกับฤดูใบไม้ผลิสไตล์แรงบิด  การติดตั้งสปริงประเภทนี้โดยทั่วไปปลอดภัยเมื่อปล่อยให้มี

การติดตั้งประตูโรงรถที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ

การบาดเจ็บรุนแรงและร้ายแรงเกิดขึ้นเมื่อผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกอบรมที่ไม่เหมาะสมหรือมีประสบการณ์พยายามที่จะติดตั้งหรือให้บริการสปริงชนิดนี้ ในการติดตั้งส่วนใหญ่ป้ายเตือนจะถูกยึดติดกับสปริงเกรียวเมื่อมีการติดตั้งประตูโรงรถ แท็กนี้เตือนถึงอันตรายที่เกี่ยวข้องกับพลังงานที่เก็บไว้ในฤดูใบไม้ผลินี้และแจ้งเตือนบุคคลที่ได้รับการฝึกฝนมาเพื่อไม่พยายามซ่อมแซมปรับปรุงหรือแม้กระทั่งสัมผัสกับสปริงและฮาร์ดแวร์ที่เกี่ยวข้อง

เมื่อฉลากที่แนบมากับฤดูใบไม้ผลินี้จะเสียหายชำรุดหรือถูกดัดแปลงด้วยฉลากเตือนใหม่จะต้องติดฉลากใหม่ทันทีเพื่อแสดงถึงอันตรายของความตึงเครียดในฤดูใบไม้ผลินี้ ประตูโรงรถสามารถดำเนินการด้วยตนเอง เช่นเดียวกับอัตโนมัติ ในทั้งสองกรณีการทำงานที่เหมาะสมของประตูโรงรถยี่ห้อไหนดีจะพิจารณาจากการปรับสมดุลของน้ำหนักประตูสปริงและอุปกรณ์ชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง มอเตอร์ช่วยอัตโนมัติไม่สามารถเอาชนะประตูโรงรถที่ไม่สมดุลที่ไม่ถูกต้อง น้ำหนักของประตูโรงรถทั้งหมดเป็นปกติหลอกลวง เนื่องจากประตูทำงานอย่างถูกต้องจึงเปิดและปิดได้ง่ายผู้ใช้จำนวนมากจึงไม่ทราบน้ำหนักรวมจนกว่าสปริงจะไม่สามารถช่วยให้ประตูทำงานได้  สนใจ http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.