ตั้งงบประมาณสำหรับการรับซื้อรถยนต์ของคุณ

รับซื้อรถยนต์ ถัดไปคุณจะต้องพิจารณาวิธีการเงินรถก่อนที่คุณจะไปช้อปปิ้ง ใช้เครื่องมือออนไลน์เพื่อช่วยคุณในการวางแผนการเงินที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ ผู้เชี่ยวชาญที่ edmunds.com กล่าวว่า ตรวจสอบว่าการชำระเงินรายเดือนของคุณไม่เกินร้อยละ 20 ของเงินเดือน จำเป็นต้องดูเท่าใดรถเฉพาะของคุณจริงๆค่าใช้จ่าย เครื่องมือเช่น True Market Value (TMV) ต้นทุนที่แท้จริง (Own Cost to Own – TCO) บน edmunds.com และเว็บไซต์เช่น kbb.com จะช่วยคุณได้

เมื่อใช้เครื่องคิดเลขที่มีราคาเหมาะสมและเครื่องคิดเลขออนไลน์อื่น ๆ คุณสามารถกำหนดจำนวนเงินที่คุณสามารถชำระเป็นรายเดือนได้ กำหนดจำนวนเงินที่คุณสามารถชำระเป็นเงินดาวน์สำหรับรถได้ถ้าคุณจะใช้เงินกู้รถ สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าคุณจะไม่จ่ายเฉพาะราคารถยนต์เท่านั้น แต่คุณควรคำนึงถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในการเป็นเจ้าของรถด้วยเช่นอัตราค่าประกันการขยายการรับประกันค่าบำรุงรักษาและค่าเชื้อเพลิง มีสองวิธีในการซื้อรถมือสอง ทั้งที่คุณจ่ายเงินสดหรือคุณจะออกเงินกู้ การกู้ยืมเพื่อซื้อรถเรียกว่าการจัดหาเงินทุน คุณสามารถจัดหาเงินทุนสำหรับรถยนต์ที่ใช้ผ่านธนาคารผู้ให้กู้แบบออนไลน์เครดิตยูเนี่ยนหรือตัวแทนจำหน่าย ขอแนะนำให้คุณการเงินผ่านสามธนาคารแรกโดยเฉพาะธนาคารและผู้ให้กู้แบบออนไลน์

เลือกรับซื้อรถยนต์ที่ใช้แล้ว

การรับซื้อรถยนต์มือสองกลายเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันดังนั้นคุณจะพบกับรถขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกมากมาย ค้นหาในทีวีนิตยสารอินเทอร์เน็ตหรือที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสอง ปรึกษาเพื่อนหรือญาติ ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตกลายเป็นเครื่องมือที่มีค่าที่สุด คุณสามารถวิจัยเลือกขนาดใหญ่ของรุ่นรถที่แตกต่างกันและราคา ทำรายการรถรุ่นต่างๆที่คุณสนใจแล้วแคบลงเหลือ 3 หรือ 4 คัน ก่อนที่คุณจะนำรายชื่อรถที่ต้องการไปที่ตัวแทนจำหน่ายหรือฝ่ายเอกชนเพื่อซื้อการค้นคว้าเกี่ยวกับรถยนต์และรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับรถให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้คุณได้รับความรู้ที่จำเป็นทั้งหมดที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและทำให้คุณได้รับ การจัดการที่ดีโดยไม่ได้รับ scammed ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเกี่ยวกับรูปแบบรถคุณควรตัดสินใจว่าคุณจะชำระราคาของรถด้วยเงินสดหรือจะจ่ายเงินให้กับรถและจ่ายเงินเป็นรายเดือน ถามตัวเองว่ารถคันนั้นเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ คุณต้องการรถใหญ่แค่ไหน มันมี headroom และ legroom สำหรับคุณและผู้โดยสารอื่นๆ จำนวนผู้โดยสารที่จะนั่งในนั้น คุณต้องการห้องบรรทุกสินค้าหรือความสามารถในการลากจูงหรือไม่ เมื่อคุณตัดสินใจเลือกโมเดลหรือรูปแบบที่เหมาะกับตัวคุณแล้วคุณควรเริ่มต้นการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับรถที่ใช้งานโดยเฉพาะโดยใช้ VIN VIN รวมอยู่ในรายชื่อรถยนต์ออนไลน์จำนวนมาก เว็บไซต์เช่น CARFAX หรือ Autocheck สามารถช่วยคุณได้อย่างง่ายดาย ใช้ VIN นี้เพื่อรับรายงานประวัติยานพาหนะซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการทำความเข้าใจสภาพโดยรวมและประวัติของรถ คุณจะรู้ได้ว่ารถคันดังกล่าวมียอดรวมน้ำท่วมถูกขโมยหรือไม่หรือมาตรวัดระยะทางได้รับการถอยกลับมาหรือไม่ข้อมูลเหล่านี้เป็นข้อมูลที่จำเป็นเมื่อคุณพิจารณารับซื้อรถยนต์ที่ใช้แล้ว

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.