นาฬิกาโรเล็กซ์ความซับซ้อนเหนือกาลเวลา

ตั้งแต่ช่วงกลาง  ปลายปี 1950 Rolex ได้ผลิตนาฬิกาสปอร์ตนาฬิกาเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับงานเฉพาะทางวิชาชีพหรือการผจญภัยและ หรือการแสวงหาผลประโยชน์ รูปแบบคลาสสิกของนาฬิกาดังกล่าวได้รับการยอมรับในระดับสากลในเรื่องคุณภาพที่ไร้สาระและความซับซ้อนเหนือกาลเวลาแม้ในโอกาสทางการส่วนใหญ่นาฬิกาโรเล็กซ์ผลิตนาฬิกาเครื่องมือคลาสสิกหลายรุ่นที่ยืนหยัดการทดสอบเวลาอย่างไม่ย่อท้อ ตัวอย่างเช่น นาฬิกาโรเล็กซ์

ที่ผลิตในปี 1974 ซึ่งจำหน่ายในช่วงนั้นราคาประมาณ 500 เหรียญสหรัฐจะเป็นของสะสมในวันนี้และเป็นนาฬิกาที่สวมใส่ได้ทุกวันซึ่งขายได้ประมาณ 5,000 เหรียญนาฬิกาโรเล็กซ์แต่ละรุ่นเหล่านี้ได้รับการทำตลาดอย่างดีเยี่ยมนาฬิกาโรเล็กซ์แต่ท้ายที่สุดแล้วการตลาดทั้งหมดในโลกจะไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีคุณค่าอย่างแท้จริงหากไม่เป็นเช่นนั้น เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพของนาฬิกาเหล่านี้ว่านาฬิกาโรเล็กซ์แต่ละเรือนกลายเป็นไอคอนในแบบของตัวเอง

แต่การเคลื่อนไหวของพวกเขาได้รับการจัดอันดับให้มีความแม่นยำ

นาฬิกาโรเล็กซ์เหล่านี้สร้างจากสแตนเลสสตีลคุณภาพสูง นาฬิกามีความสามารถในการต้านทานความสุดขั้วทั้งหมดที่ธรรมชาติของแม่สามารถขจัดออกไปได้ นักผจญภัยและมืออาชีพเช่นนักดำน้ำนักสำรวจนักบินและพนักงานบริการต่างพึ่งพานาฬิกาทุกวันซึ่งสามารถให้ความแม่นยำความน่าเชื่อถือและความดูดีที่สมบุกสมบันปัจจุบันนักธุรกิจชื่นชมคุณสมบัติเดียวกันทั้งความถูกต้องความน่าเชื่อถือและผลลัพธ์ที่ไร้สาระ วันนี้นาฬิกาเครื่องมือสแตนเลสสตีลนาฬิกาโรเล็กซ์สวมใส่สบายบน

ข้อมือของนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ในวอลล์สตรีทเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเริ่มต้นการซื้อขายหนึ่งวันเนื่องจากนาฬิกาเรือนเดียวกันอาจเป็นอุปกรณ์มาตรฐานนาฬิกาโรเล็กซ์สำหรับนักบินรบที่ระยะ 30,000 ฟุตนาฬิกาโรเล็กซ์หรือนักดำน้ำลึก 1,000 เมตร ใต้พื้นผิวนาฬิกาโรเล็กซ์ผลิตนาฬิกาจำนวนมาก แต่การเคลื่อนไหวของพวกเขาได้รับการจัดอันดับให้มีความแม่นยำ 99.999% ต่อวันและทำงานด้วยความแม่นยำดังกล่าวเป็นเวลา 24/7 เป็นเวลาหลายปี ระหว่างช่วงเวลาการให้บริการ การเคลื่อนไหวของ Rolex เป็นเครื่องจักรขนาดเล็กไม่ต้องใช้แบตเตอรี่ไม่ต้องใช้การไขลานด้วยมือผลิตและประกอบขึ้น

ผู้ที่ขาดความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับนาฬิกาเครื่องมือ Rolex

เพื่อให้สอดคล้องกับความคลาดเคลื่อนของกล้องจุลทรรศน์ ลองนึกภาพว่ารถของคุณสามารถวิ่งได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเป็นเวลา 5 ปีโดยไม่ต้องใช้บริการและยังคงวิ่งได้อย่างราบรื่นเหมือนวันที่ 1นอกเหนือจากนาฬิกาเครื่องมือนาฬิกาโรเล็กซ์แล้วฉันยังไม่รู้ว่าไม่มีอุปกรณ์กลไกใดที่ถูกใช้งานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเป็นเวลา 30 ปีและให้ผลตอบแทน

เป็นตัวเงิน 10 เท่าของราคาซื้อเริ่มต้นแม้ว่านาฬิกาโรเล็กซ์ มือสอง อาจมีความหมายแฝงของ nuevo rich อย่างไม่เป็นธรรม แต่ก็เป็นสิ่งที่ไม่เป็นธรรมโดยผู้เชี่ยวชาญที่ไม่มีประสบการณ์หรือผู้ที่ขาดความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับนาฬิกาเครื่องมือนาฬิกาโรเล็กซ์นักสะสมนาฬิกาหลายคนหลังจากได้สัมผัสกับแบรนด์นาฬิกาที่แปลกใหม่ซึ่งมีราคาแพงกว่า Rolex อย่างมากพบว่าตัวเองกลับมาที่แบรนด์นี้ด้วยความซาบซึ้งในคุณสมบัติที่ไร้สาระพื้นฐานของสไตล์และประสิทธิภาพ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.