การตรวจสอบปัญหาท่อน้ำตัน

การตรวจสอบบ้านแก้ไขปัญหาท่อน้ำตันโดยอ้อมมากกว่าโดยตรง ประการแรก ท่อระบายน้ำจำนวนมากมองไม่เห็น และผู้ตรวจสอบไม่ได้ทำการทดสอบการบุกรุกใดๆ ประการที่สอง มุ่งเน้นที่การทำงานปกติของระบบประปามากกว่าส่วนประกอบแต่ละส่วน เว้นแต่และจนกว่าพวกเขาจะตรวจพบการรั่วไหลหรือความชื้นสะสมมากเกินไป ในกรณีนี้ พวกเขาจะพยายามค้นหาสาเหตุของข้อบกพร่องและวิเคราะห์ท่อ นอกจากนี้ ท่อน้ำตันจำนวนมากอยู่นอกบ้านและอยู่ใต้ดิน ทำให้ไม่อยู่ในขอบเขตของผู้ตรวจสอบ

ท่อน้ำตันใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันหลายประการ

ในการใช้งานที่แตกต่างกันทั้งในและนอกบ้าน บางครั้งคำศัพท์ก็ทำให้เข้าใจผิด ด้านใน ท่อน้ำตันน้ำใช้เพื่อล้างอุปกรณ์ประปาและช่องทางของเสียโดยใช้แรงโน้มถ่วงไปยังจุดทางออกทั่วไปที่ระดับความสูงต่ำสุด ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (ในที่นี้ นักปราชญ์บางคนแยกแยะท่อน้ำตันออกจากท่อของเสียโดยอ้างว่าท่อเดิมไม่มีของแข็ง) ท่ออื่นๆ ที่ใช้เพื่อระบายและทำให้แรงดันอากาศเท่ากันสำหรับระบบระบายน้ำ (และเชื่อมต่อโดยตรงกับท่อ) ท่อน้ำตันเป็นสองเท่าด้านนอกท่อระบายน้ำเชื่อมต่อระบบประปาของบ้านกับท่อระบายน้ำหรือระบบบำบัดน้ำเสีย

ใช้สำหรับเก็บน้ำที่ไหลบ่าจากพายุและเคลื่อนย้ายออกจากฐานราก นอกจากนี้ยังเป็นกระดูกสันหลังของท่อน้ำตันของฝรั่งเศสและโครงสร้างที่คล้ายกันซึ่งออกแบบมาเพื่อบรรเทาพื้นที่ที่มีความอิ่มตัวมากเกินไปในสนาม ศัพท์เฉพาะของใช้กับฟังก์ชันเหล่านี้ทั้งหมด แม้ว่าจะมีความทับซ้อนกันอย่างมากในประเภทของอาชีพที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

การตรวจสอบปัญหาการระบายน้ำภายในบ้าน

อาจกระทบต่อการตรวจสอบกับดัก ช่องระบายอากาศ รอยรั่ว หรือท่อระบายน้ำบนพื้น ท่อน้ำตันอาจเป็นผลมาจากกับดักประเภทที่ไม่ถูกต้อง การดักจับสองครั้ง ความชันไม่เพียงพอ หรือแรงดันไม่เพียงพอเนื่องจากปัญหาการระบายอากาศ ปัญหากลิ่นที่เกิดจากกับดักแบบดูดออก หรืออาจเป็นกับดักระเหยซึ่งบางครั้งเกิดขึ้นในท่อระบายน้ำที่พื้นซึ่งไม่ค่อยได้ใช้บ่อยนัก การรั่วไหลอาจมาจากแหล่งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น รวมทั้งอุปกรณ์ท่อน้ำทิ้งที่สึกกร่อนและท่อระบายน้ำที่แตกหรือเสียหาย ผู้ตรวจจะตรวจสอบพื้นที่เปียกผิดปกติในสนามและโดยเฉพาะบริเวณรอบๆ ฐานราก

เขาตรวจสอบการทำงานของรางน้ำและรางระบายน้ำ และดูว่าระบบปิดของท่อน้ำตัน ทำยังไงดูเหมือนว่าจะส่งน้ำจากพายุออกจากฐานรากหรือไม่ การระบายน้ำที่ไม่ดีจะทำให้ดินอิ่มตัวและเกิดแรงดันน้ำสูงบนผนังฐานราก ทำให้เกิดรอยร้าว เอียง และโค้งงอได้ หากจำเป็น เขาต้องตรวจสอบหาหลุมกักเก็บ สวนฝน หรือท่อระบายน้ำออกสู่แสงแดด เขาเปรียบเทียบสภาพกลางแจ้งกับสิ่งที่พบในพื้นที่รวบรวมข้อมูลหรือห้องใต้ดินเพื่อประเมินว่าน้ำฝนได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมหรือไม่ รายการที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมที่อาจรวมอยู่ในรายการตรวจสอบการตรวจบ้าน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.