เซ็กส์ทอยหรือไข่สั่นและการสำเร็จความใคร่

หากคุณเติบโตขึ้นมาในไอร์แลนด์ที่อายุน้อยอย่างฉัน คุณคงคุ้นเคยกับวลีที่ว่า “การช่วยตัวเองเป็นบาป” หรือ “การช่วยตัวเองจะทำให้คุณตาบอด”

ครั้งแรกที่คุณได้ยินเรื่องนี้น่าจะเป็นในโรงเรียนโดยแม่ชีโรงเรียนหรือจากผู้ชายในชั้นเรียนของคุณที่ได้รับบทเรียนเดียวกันจากนักบวชในโรงเรียน เชื่อหรือไม่ คริสตจักรคาทอลิกเชื่อมานานแล้วว่าการช่วยตัวเองเป็นบาป อันที่จริงพวกเขาเชื่อ (และยังคงเชื่ออีก) ว่าการใช้การคุมกำเนิดรูปแบบใดก็ตามเป็นบาปเพราะพวกเขาเชื่อว่าคุณกำลังฆ่ามนุษย์ตัวเล็ก ๆ ดังนั้นจึงไม่ควรใช้เพศด้วยเหตุผลอื่นใดนอกจากการปฏิสนธิ

ขอบคุณพระเจ้าที่เราก้าวต่อไปจากวันนั้น – แต่ก็ยังมีคนจำนวนมากที่เชื่อว่าการช่วยตัวเองแบบใดแบบหนึ่งนั้นผิดหรือผิดปกติ หวังว่าในบทความนี้ ฉันจะสามารถอธิบายความเข้าใจผิดหลายอย่างที่ผู้คนมีเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยหรือไข่สั่นและการช่วยตัวเองได้

เฉพาะคนโสดหรือผู้ที่มีชีวิตทางเพศที่ไม่ดี…ใช่ มันอาจยุติธรรมที่จะบอกว่าคนที่ไม่มีคู่ครองอาจช่วยตัวเองบ่อยกว่าคนที่มีคู่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคนที่มีความรัก ความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยเซ็กส์จะไม่ช่วยตัวเอง หากคุณเป็นหนึ่งในผู้โชคดี คุณอาจจะสนุกกับการใคร่ครวญร่วมกันซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเซ็กส์ที่น่าตื่นเต้นของคุณ ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่า 50% ของผู้ตอบแบบสอบถามเคยใช้ของเล่นอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต ผู้หญิง 40% ยอมรับว่าใช้เซ็กส์ทอยกับคู่นอนระหว่างมีเพศสัมพันธ์หรือเล่นหน้า

เซ็กส์ทอยและการสำเร็จความใคร่เป็นการหมกมุ่นเสพติดและการใช้ของเล่นหรือไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่ไม่ใช่การเสพติด เป็นความจริงที่บางคนสามารถพึ่งพาการใช้เซ็กส์ทอยเพื่อถึงจุดสุดยอดได้ แต่ไม่มีอาการถอนที่เกี่ยวข้องกับการใช้เซ็กส์ทอย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.