ตลาดบิทคอยมีอยู่ทั่วโลก

พลเมืองของจีนและญี่ปุ่นมีความกระตือรือร้นในการซื้อร่วมกับประเทศในเอเชียอื่นๆ อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็ว ๆ นี้ในข่าว Bitcoin รัฐบาลจีนได้พยายามระงับกิจกรรมในประเทศนั้น การกระทำดังกล่าวทำให้มูลค่าของบิทคอยลดลงในช่วงเวลาสั้น ๆ แต่ในไม่ช้ามันก็กลับคืนมา และตอนนี้ก็ใกล้เคียงกับมูลค่าก่อนหน้านี้ แผนภูมิประวัติ บิทคอยน่าสนใจมาก ผู้สร้างคือกลุ่มนักคณิตศาสตร์ที่เก่งกาจนิรนาม ซึ่งออกแบบในปี 2008 ให้เป็นทองคำเสมือนและเปิดตัวซอฟต์แวร์ บิทคอยตัวแรกในต้นปี 2009 ในช่วงที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจของสหรัฐอเมริกา

พวกเขารู้ว่าเพื่อให้มีมูลค่าที่ยั่งยืน มันเหมือนกับว่าทองคำต้องมีอุปทานอย่างจำกัด ดังนั้นในการสร้างมันขึ้นมา พวกเขาจำกัดอุปทานไว้ที่ 21 ล้าน บิทคอยหมายถึงกระบวนการที่สร้างบิทคอยใหม่ ด้วยสกุลเงินทั่วไป รัฐบาลเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะพิมพ์และแจกจ่ายเมื่อใดและที่ไหน ด้วยบิทคอยผู้ขุดใช้ซอฟต์แวร์พิเศษเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อน และได้รับ Bitcoin จำนวนหนึ่งเป็นการตอบแทน

นอกจากนี้ยังมีอีกวิธีในการรับบิทคอยผ่านการขุด การขุดบิทคอยเป็นกระบวนการที่ธุรกรรมได้รับการตรวจสอบและเพิ่มไปยังบัญชีแยกประเภทสาธารณะ ที่รู้จักกันในชื่อแบล็กเชน และยังเป็นช่องทางในการเปิดตัวบิทคอยใหม่อีกด้วยบิทคอยมีสภาพคล่องแค่ไหน? ขึ้นอยู่กับปริมาณการทำธุรกรรม ในตลาดหุ้น สภาพคล่องของหุ้นขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น มูลค่าของบริษัท ฟรีโฟลต อุปสงค์และอุปทาน เป็นต้น ในกรณีของบิทคอยดูเหมือนว่าฟรีโฟลตและอุปสงค์เป็นปัจจัยที่กำหนดราคา ความผันผวนสูงของราคาบิทคอยเกิดจากการลอยตัวที่น้อยลงและมีความต้องการมากขึ้น บิทคอย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.