สิ่งที่คุณต้องการในขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักเสมอ และการแบ่งปันเค้กแต่งงานยังคงมีความสำคัญในทุกวันนี้เช่นเดียวกับเมื่อหลายศตวรรษก่อน ชาวกรีกโบราณทำส่วนผสมของเมล็ดพืชและน้ำผึ้งซึ่งก่อตัวเป็นวงกลมแล้วอบ เมื่ออยู่บนโต๊ะงานแต่งงาน จะล้อมรอบด้วยแหวนไม้เลื้อยซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคีของการแต่งงาน ประเพณีเก่าแก่ในเกาะอังกฤษที่เกี่ยวข้องกับการทุบเค้กบนศีรษะของเจ้าสาวเมื่อเธอเข้าไปในบ้านใหม่ของเธอ และจนถึงศตวรรษที่ 19 บางพื้นที่ของประเทศยังคงรักษาขนบธรรมเนียมนี้ไว้ด้วยการทุบเค้กบนศีรษะของเจ้าสาว

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักมีมานานหลายศตวรรษ

จนกระทั่งค่อยๆ เปลี่ยนเป็นเค้กก้อนใหญ่ที่เรียกว่าเค้กเจ้าสาวเป็นเวลาหลายร้อยปีแล้วที่ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักวงกลมแสดงถึงความเป็นนิรันดร์ ขนมเปี๊ยะ ไส้ท

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

บริการขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก

ะลักทรงกลมจะอบและตกแต่งได้ง่ายกว่า และในอดีตจะมีเพียงกระป๋องกลมเท่านั้น หลายปีที่ผ่านมาประเพณีมีเค้กหนึ่งชิ้นในงานแต่งงาน แม้แต่สมเด็จพระราชินีวิกตอเรียเมื่อทรงอภิเษกสมรส มีขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักชิ้นเดียว แม้ว่าจะมีขนาดเส้นรอบวงเกือบสามเมตร ทำจากน้ำตาลไอซิ่งและไข่ขาว แต่เมื่อลูกสาวคนโตของราชินีแต่งงานในปี 2401 เค้กแต่งงานของราชวงศ์ก็เติบโตขึ้นอย่างมาก

การออกแบบหลายอย่างมีพื้นฐานมาจากสถาปัตยกรรมวิคตอเรียน ประตู เสา และส่วนโค้ง (ทำจากน้ำแข็ง) เป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักโดยสอดคล้องกับขนาดของห้อง  พระราชมารดาอภิเษกสมรส อย่างไรก็ตาม เจ้าสาวส่วนใหญ่ในตอนต้นของศตวรรษที่ผ่านมามีเพียงขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลัก แต่รอยัลไอซิ่งก็ค่อยๆ ถูกแนะนำนิทรรศการขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักก็ผุดขึ้น ทำให้นักขายขนมมีขอบเขตสำหรับความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา ในที่สุดความคิดเหล่านี้ก็ถูกกรองเข้าไปในขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักที่เรียบง่ายและเจ้าสาวก็สามารถสั่งเค้กแต่งงานที่ทำอย่างมืออาชีพได้

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักถูกนำมาใช้ในการออกแบบต่างๆ

ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการแนะนำเสา ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักบรรลุความสูง ไม่มีบันทึกว่ามีการใช้เสาหลักครั้งแรกเมื่อใด ได้ให้แรงบันดาลใจสำหรับเค้กแต่งงานฉัตร เป็นเวลาประมาณ 40 ปีแล้วที่ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักได้รับความนิยมเป็นพิเศษ เนื่องจากง่ายต่อการหั่นเป็นชิ้นเท่าๆ กัน เพื่อประหยัดค่าแรง เค้กแต่งงานเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ในศตวรรษที่ 20 ได้รับการตกแต่งด้วยการออกแบบมาตรฐานของเปลือกหอย ม้วนกระดาษ ห่วงและจุด

จากนั้นใบไม้ที่ทำจากกระดาษแข็ง และสเปรย์ดอกไม้ขี้ผึ้งจะแนบมาด้วย เดิมทีมีเพียงเจ้าสาวเท่านั้นที่ทำเค้กแต่งงานชิ้นแรก ขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักยากเกินไปที่จะเจาะ ดังนั้นเจ้าบ่าวจึงมาช่วยเธอโดยธรรมชาติ และด้วยการกระทำง่ายๆ ในการยื่นมือเหนือเธอ พิธีตัดขนมเปี๊ยะ ไส้ทะลักกลายเป็นอุปสรรคแรกที่พวกเขาเผชิญร่วมกันในชีวิตแต่งงาน เจ้าสาวที่แต่งงานระหว่างหรือหลังสงครามโลกครั้งที่สองไม่มีทางเลือกมากมายในเค้กแต่งงานของเธอ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.