แว่นผู้หญิงในการป้อนรายละเอียดที่สำคัญทั้งหมด

การทดสอบสายตาเมื่อซื้อแว่นผู้หญิงอ่านหนังสือหรือแว่นสายตาออนไลน์ จากนั้นคุณสามารถเลือกการออกแบบกรอบที่ยอดเยี่ยมจากแบรนด์แฟชั่นมากมายสำหรับทั้งแว่นผู้ชายและแว่นตาผู้หญิง ตอนนี้มีจำหน่ายในตลาด อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือใบสั่งยาของคุณหมายถึงรายละเอียดเลนส์สำหรับตาแต่ละข้างเท่านั้น ช่างแว่นผู้หญิงออนไลน์ของคุณจะต้องป้อนทั้งหมายเลขเฟรมและระยะห่างรูม่านตาที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่าคุณจะซื้อแว่นผู้หญิงดีไซเนอร์ราคาถูกหรือแว่นสายตา

มาตรฐานอย่าลืมตรวจสอบตัวเลขที่จะพบที่ด้านในกรอบแว่นตาปัจจุบันของคุณ เนื่องจากตัวเลขเหล่านี้จะเจาะจงสำหรับขนาดกรอบของคุณ ตัวเลขทั้งหม

แว่นผู้หญิง

ซื้อแว่นผู้หญิง

ด ซึ่งปกติจะเป็นคู่จะถูกพิมพ์เป็นมิลลิเมตร ตัวเลขคู่แรกหมายถึงความกว้างของกระจกตาจริงของกรอบแว่นผู้หญิง ตัวเลขคู่ที่สองหมายถึงสะพานหรือความกว้างของกรอบข้ามจมูก แว่นผู้หญิงคู่ที่สามหมายถึงความยาวของวัดหรือแขน ไม่น่าเป็นไปได้มากที่คุณจะต้องเปลี่ยนจากขนาดเฟรมที่มีอยู่

ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำก็คือป้อนตัวเลขให้ตรงกับที่คุณพบในแว่นตาปัจจุบันของคุณ เมื่อคุณป้อนรายละเอียดของใบสั่งยาและหมายเลขขนาดเฟรมเรียบร้อยแล้ว ข้อมูลสุดท้ายที่จำเป็นคือหรือระยะรูม่านตา  แว่นผู้หญิงระยะห่างของรูม่านตาคือหน่วยวัดในหน่วยมิลลิเมตร ระหว่างจุดศูนย์กลางของรูม่านตาหนึ่งไปยังศูนย์กลางของอีกข้างหนึ่ง

การกำหนดว่าเลนส์จะไปที่ใดในเฟรม

แว่นผู้หญิงเพื่อให้จุดโฟกัสของคุณมุ่งผ่านส่วนที่ถูกต้องของ เลนส์ที่เรียกว่าศูนย์ออปติคัล  เฉลี่ยสำหรับผู้ใหญ่อยู่ที่ประมาณ แต่ความแม่นยำสูงสุดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการกำลังเลนส์ที่สูงขึ้น แม้ว่าทั้งตัวเลขขนาดเฟรมและระยะห่างของรูม่านตาอาจไม่เปลี่ยนแปลง แว่นผู้หญิงแต่จำเป็นต้องได้รับการตรวจตาเป็นประจำ อย่างน้อยปีละครั้งและบ่อยขึ้นสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า เนื่องจากใบสั่งยาจะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา

ในพื้นที่ต่างๆ ที่ทำธุรกิจออนไลน์ รวมถึงแว่นสายตาออนไลน์ ลูกค้าที่ยังใหม่ต่อร้านแว่นตาออนไลน์อาจถึงกับสับสนในการเลือกร้านแว่นตาที่ผ่านการรับรอง ประการแรก ร้านแว่นผู้หญิงออนไลน์เกือบทุกแห่งเสนอสินค้าในราคาที่ต่ำกว่าร้านแว่นสายตาทั่วไปหรือแผนกต่างๆ ลูกค้าที่มีความระมัดระวังเพียงพอจะพบว่าแว่นสายตาออนไลน์เหล่านั้นเป็นแว่นที่ไม่มีแบรนด์เกือบทั้งหมด นี่อาจเป็นเหตุผลหลักว่าทำไมผู้ค้าออนไลน์เหล่านั้นจึงสามารถเรียกเก็บเงินได้เพียงเล็กน้อย หากพวกเขาเสนอแว่นสายตาของดีไซเนอร์ ราคาเหล่านั้นแทบจะไม่สามารถอยู่ในระดับต่ำได้

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.