สลิงคู่มือเริ่มต้นในการยกสายรัด

ความปลอดภัยคือสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งในการขนย้ายสิ่งของ คุณไม่เพียงต้องการให้แน่ใจว่าสิ่งของที่คุณกำลังเคลื่อนย้ายจะไปถึงจุดหมายต่อไปได้อย่างปลอดภัย แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บในกระบวนการนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการเคลื่อนไหวของคุณปลอดภัย คุณต้องได้รับอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับงาน หากคุณกำลังเคลื่อนย้ายสิ่งของหรืออุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมาก เช่น เรือหรือรถบรรทุก สายยก หรือที่เรียกว่าสลิงยกสามารถช่วยให้คุณทำงานได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย เมื่อเลือกสลิง คุณจะต้องคำนึงถึงวัสดุที่ทำขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถรับน้ำหนักของคุณได้

สลิงยกโดยทั่วไปทำจากวัสดุอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้

ไนลอน โพลีเอสเตอร์ ลวด หรือโซ่ วัสดุเหล่านี้มีความจุและความแข็งแรง และยังมีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเฉพาะ วัสดุไนลอนมีความแข็งแรงและราคาไม่แพง แต่หากคุณกำลังเคลื่อนย้ายสิ่งของที่มีกรดหรือสารฟอกขาว คุณควรหลีกเลี่ยงสลิงประเภทนี้ สลิงมีความทนทานต่อการยืดตัวและเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับสถานการณ์ที่ไนลอนใช้ไม่ได้ (เช่น เนื่องจากมีสารที่เป็นกรดหรือสารฟอกขาว)

แต่ไม่สามารถนำมาใช้ในกรณีที่กรดซัลฟิวริกหรืออัลคาไลน์เกี่ยวข้อง สลิงลวดสลิงมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นได้ คล้ายกับโพลีเอสเตอร์ แต่สามารถใช้ได้กับกรดซัลฟิวริกหรืออัลคาไลน์ นั่นทำให้ลวดสลิงเป็นตัวเลือกที่ดีเมื่อคุณต้องแยกโพลีเอสเตอร์ออก ในที่สุด สลิงโซ่มีราคาแพงที่สุด แต่เมื่อเทียบกับความแข็งแกร่ง นอกจากวัสดุที่เลือกใช้ข้างต้นแล้ว

สลิงยังจำแนกตามประเภทดังนี้

ตาและตา สามเหลี่ยม สร้อยสามเหลี่ยม ไม่มีที่สิ้นสุด ตาย้อนกลับ หรือตะกร้าสินค้า ประเภทที่คุณเลือกจะถูกกำหนดโดยสิ่งที่คุณตั้งใจจะยก บางแบบก็อเนกประสงค์กว่าแบบอื่นๆ อย่าลืมอ่านข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับสายรัดยกหรือประเภทสลิงแต่ละแบบ เพื่อให้คุณเลือกแบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับรายการที่คุณต้องการเคลื่อนย้าย สายยกหรือที่เรียกว่าสลิงยกถูกนำมาใช้ทุกวันในหลายอาชีพ คุณเคยคิดหรือไม่ว่าเรือบรรทุกสินค้าจะบรรทุกสินค้า

สลิงที่จุดออกเดินทางหรือขนถ่ายสินค้าเมื่อเดินทางมาถึงได้อย่างไร พิจารณาผู้ที่ประดิษฐ์เรือเพื่อหาเลี้ยงชีพและต้องการสายรัดยกเพื่อขนส่งผลิตภัณฑ์จากโรงงานผลิตไปยังแหล่งน้ำ ด้วยเครนที่เหมาะสม พนักงานควบคุมเครนที่มีทักษะ สภาพอากาศที่ถูกต้อง และสายรัด ทำให้จัดการงานใหญ่ได้ง่ายขึ้น
สลิง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.