สายไฟคอนโทรลควบคุมอุตสาหกรรมเพิ่มคุณสมบัติทางกล

สายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมเป็นสื่อกลางในการส่งสัญญาณจากและไปยังอุปกรณ์ต่างๆ ใช้ในโรงไฟฟ้าสายไฟคอนโทรล เป็นสายเคเบิลโทรคมนาคม และงานอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่ต้องมีการรับส่งข้อมูลจุดประสงค์หลักของสายควบคุมคือการควบคุมการส่งสัญญาณ ในอุตสาหกรรม การใช้งาน รวมถึงภาคพลังงานและการขนส่ง สายไฟคอนโทรลโดยทั่วไปจะใช้สายเคเบิลที่หุ้มฉนวนด้วย PVC วัสดุสำหรับสายเคเบิลควบคุมอุตสาหกรรมทองแดง

ไม่เป็นแม่เหล็กและทนต่อการกัดกร่อน สายไฟคอนโทรลค่าการนำความร้อนและค่าการนำไฟฟ้าเป็นรองทองและเงิน สามารถเชื่อมได้ง่ายและใช้กันอย่างแพร่หลาย โลหะผสมทองแดงช่วยลดการสึกหรอสายไฟคอนโทรล เพิ่มคุณสมบัติทางกายภาพและทางกล และต้านทานการกัดกร่อนสีเงินมีค่าการนำความร้อนและโลหะสูงสุด รวมทั้งทนทานต่อการกัดกร่อนและออกซิเดชั่นได้ดี ง่ายต่อการเชื่อมและใช้เป็นหลักในการเคลือบและชั้นหุ้มอะลูมิเนียมค่าการนำไฟฟ้าอยู่ในระดับต่ำกว่าทอง

สายไฟฟ้าเคลือบด้วยวัสดุฉนวน สายเคเบิลถูกจัดประเภทตามประเภท

เงิน และทองแดง มีความแข็งแรงเชิงกลและทนต่อการกัดกร่อนได้ดี อย่างไรก็ตามมีความต้านทานแรงดึงต่ำและไม่สามารถเชื่อมได้ง่าย อะลูมินัมอัลลอยในการควบคุมอุตสาหกรรมช่วยเพิ่มความต้านทานความร้อนและความแข็งแรงเชิงกล และความสามารถในการบัดกรีสายควบคุมไฟฟ้าส่งกระแสไฟฟ้า สายไฟคอนโทรลประกอบด้วยสายไฟตั้งแต่สองเส้นขึ้นไปเชื่อมต่อกันด้วยการถักหรือบิด สายไฟฟ้าเคลือบด้วยวัสดุฉนวนสายไฟคอนโทรล สายเคเบิลถูกจัดประเภทตามประเภทตัวป้องกัน ประเภทของฉนวน การนำไฟฟ้า ต้นทุน น้ำหนัก และการใช้งานอื่นๆ คุณสามารถหาสายเคเบิลเหล่านี้

สายไฟคอนโทรลติดตั้งในพื้นที่อุตสาหกรรมเช่นเดียวกับในอาคารในปัจจุบันมีการใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์ออปติกในสายควบคุมอุตสาหกรรม ประเภทอื่นๆ ได้แก่ สายโคแอกเชียล สายไฟคอนโทรลสาย LAN การเดินสายภายในบ้าน ระบบไร้สายและ LAN สายไฟฟ้าแรงสูงใต้ดิน และอื่นๆ การเลือกสายไฟและประเภทสายเคเบิลที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าการส่งสัญญาณจากอุปกรณ์หนึ่งไปยังอีกอุปกรณ์หนึ่งจะปลอดภัยและราบรื่นสำหรับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับสายเคเบิล

รวมถึงวิดีโอมาตรฐาน ปรับปรุง และความละเอียดสูง และระบบ

ควบคุมอุตสาหกรรมและประเภทอื่นๆ รวมถึงสายไฟควบคุมไฟฟ้าสาย HDMI รองรับรูปแบบวิดีโอทีวีหรือ PC ที่ไม่มีการบีบอัด ซึ่งรวมถึงวิดีโอมาตรฐาน ปรับปรุง และความละเอียดสูง และระบบเสียงดิจิตอลขนาดกะทัดรัดหรือไม่มีการบีบอัดสูงสุด 8 แชนเนล ด้วยสายเคเบิลเส้นเดียวเท่านั้น สายไฟคอนโทรลนอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ Consumer Electronics Control และการเชื่อมต่อข้อมูลอีเธอร์เน็ตด้วย

สายเคเบิลเส้นเดียว CEC นี้สายไฟคอนโทรลช่วยให้อุปกรณ์ทั้งหมดของ HDMI สามารถควบคุมกันเองได้ทุกเมื่อที่ต้องการและยังช่วยให้ผู้ควบคุมควบคุมอุปกรณ์หลายเครื่องด้วยหูโทรศัพท์ควบคุมระยะไกลเพียงเครื่องเดียว ข้อมูลจำเพาะของสายเคเบิลนี้กำหนดโปรโตคอล สายไฟคอนโทรล vsf สัญญาณ อินเทอร์เฟซทางไฟฟ้า และข้อกำหนดทางกลของมาตรฐานโดยมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน การเชื่อมต่อ HDMI สามารถเป็นแบบลิงค์เดียว

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.