การดูแลผิวที่แพ้ง่ายรู้ว่าควรมองหาอะไรก่อนตัดสินใจซื้อ

การดูแลผิวที่แพ้ง่ายเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณตระหนักว่าทุกสิ่งที่คุณใช้กับผิวของคุณทำให้คุณได้รับผลข้างเคียงในทางลบ อย่างไรก็ตามมีข้อเท็จจริงบางประการที่คุณควรเรียนรู้เพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้อยู่นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของคุณแย่ลงหรือไม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแพ้ง่ายจำนวนมากในตลาดปัจจุบันมีส่วนผสมที่จะทำอันตรายมากกว่าผลดีต่อผิวของคุณทำให้ผิวบอบบางมากขึ้นกว่าเดิม

เมื่อรู้ว่านี่คือ 4 เคล็ดลับที่จะช่วยให้ผิวแพ้ง่ายของคุณแข็งแรงขึ้น

การรู้ประเภทของผิวที่คุณมีจะช่วยให้คุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ไปได้ไกล ผิวของคุณมันแห้งหรือทั้งสองอย่างผสมกัน มีผลิตภัณฑ์ที่จะรักษาทั้งสามประเภทดังนั้นจึงควรทราบว่าคุณเป็นประเภทใด การทำความสะอาดผิวของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากอย่างไรก็ตามอย่าใช้น้ำยาทำความสะอาดที่รุนแรงหรือมีฤทธิ์กัดกร่อนและห้ามใช้น้ำร้อน ใช้น้ำอุ่นและน้ำยาทำความสะอาดจากธรรมชาติอ่อน ๆ น้ำร้อนจะทำให้ผิวแห้งไวขึ้น แพ้ง่ายและอย่าลืมล้างผิวมากกว่าหนึ่งครั้งต่อวันสองครั้งหากคุณรู้สึกว่ามันน่ากลัวจริงๆพฤติกรรมการใช้ชีวิตสามารถทำให้ผิวของคุณแพ้ง่าย

แพ้ง่ายดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น กินผักและผลไม้ให้มาก ๆ เพื่อต้านอนุมูลอิสระและออกกำลังกายเพื่อช่วยในการไหลเวียนของเลือด หลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่รุนแรง สิ่งนี้สำคัญมากหากคุณต้องการรักษาและปลอบประโลมผิวที่บอบบางของคุณ หลีกเลี่ยงส่วนผสมทางเคมีที่รุนแรงเช่นน้ำมันแร่น้ำหอมสารกันบูดและแอลกอฮอล์ พยายามค้นคว้าส่วนผสมที่คุณเห็นบนฉลากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

หาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากที่สุด

ผิวแพ้ง่ายต้องการส่วนผสมจากพืชธรรมชาติที่ปลอดภัยเพียงพอที่จะรับประทานได้ ส่วนผสมจากธรรมชาติเหล่านี้อ่อนโยนมากจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลกับผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ บริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่งของนิวซีแลนด์ได้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่อ่อนโยนที่สุดสำหรับใช้กับผิวที่บอบบางที่สุด พวกเขาได้ทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายจะต้องระมัดระวังสิ่งที่ทาลงบนผิวเป็นพิเศษ มิฉะนั้นจะระคายเคืองและคันได้สิ่งที่ไม่มีใครชอบ ทำไมหลายคนถึงใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่บอบบาง

แต่ดูเหมือนว่าผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายจะลังเลที่จะใช้ครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวชนิดใดก็ตามเนื่องจากประสบการณ์เลวร้ายในอดีต ไม่น่าแปลกใจเนื่องจากผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่ายจำนวนมากเหล่านี้มีสารเคมีที่เป็นอันตรายและเป็นพิษที่ทำให้ผิวระคายเคือง ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้บนใบหน้าของคุณจะต้องเป็นธรรมชาติผ่อนคลายและอ่อนโยน เชียบัตเตอร์เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ดีเยี่ยมซึ่งเป็นตัวรักษาผิวที่ยอดเยี่ยมซึ่งหมายความว่ามีวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการรักษาผิวเป็นอีกหนึ่งผู้รักษาธรรมชาติที่ทรงพลัง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.gentle-and-co.com/

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.