ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติวิธีจำกัดความรับผิดของคุณ

สิ่งที่ผู้ให้บริการประตูอัตโนมัติทุกรายสามารถทำได้เพื่อปกป้องธุรกิจของตนในเชิงรุก ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบาดเจ็บที่ประตูอัตโนมัติซึ่งได้รับการดูแลบ่อยที่สุดในประเทศ ฉันได้รับการว่าจ้างจากโจทก์และทนายฝ่ายจำเลยเป็นประจำ ฉันเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่เป็นกลางที่สุดในสาขานี้ และได้รับการร้องขอจากผู้ให้บริการและผู้ผลิตจำนวนมากให้ช่วยเหลือในการป้องกันของพวกเขา

ไม่เหมือนใครในการขายบริการและการติดตั้งประตูอัตโนมัติ

ฮาร์ดแวร์ในฐานะผู้รับเหมาที่ทำงานมานานกว่ายี่สิบห้าปี ผู้ให้บริการประตูอิสระหลายรายใช้บริการของฉันในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านประตูอัตโนมัติเพื่อช่วยป้องกันการเรียกร้องที่ทำกับพวกเขา เมื่อพวกเขาได้รับการเสนอชื่อเป็นจำเลยร่วมหรือข้าม ข้าพเจ้ามีส่วนสำคัญในการได้รับการปล่อยตัวจากการอ้างสิทธิ์ ทนายความหลายคนเลือกที่จะฟ้องร้องแต่ละนิติบุคคลโดยตรง ซึ่งพวกเขาสามารถระบุได้ในห่วงโซ่การค้า หรือฟ้องเพียงฝ่ายเดียวที่เป็นเจ้าของหรือจัดการสถานที่ที่เกิดการบาดเจ็บ ในกรณีหลัง หวังว่าจำเลยที่ 1

จะทำการเรียกร้องต่อทุกฝ่ายที่เคยทำงานที่ประตูอัตโนมัติ รอให้ฝ่ายย่อยนั้นให้การชดใช้ค่าเสียหายเพิ่มเติมตามสัญญา หรืออย่างน้อยก็มีส่วนร่วมบางส่วนในการต่อสู้คดีและการจ่ายเงินสมทบที่เป็นไปได้ เมื่อข้าพเจ้าถูกฟ้องโดยโจทก์ ข้าพเจ้าได้มีส่วนในการประเมินและกำหนดผู้รับผิดชอบที่ถูกฟ้องโดยตรง หลังจากการค้นพบและการเปิดเผยเอกสาร มักเห็นได้ชัดว่าผู้ให้บริการหลายรายมักไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการอ้างสิทธิ์โดยสิ้นเชิง

แต่ก็ได้รับการเสนอชื่อโดยไม่คำนึงถึง

ฉันมักจะแนะนำทนายความของโจทก์ว่าความผิดนั้นเกิดจากความเป็นเจ้าของและการจัดการร้านค้าโดยตรง เนื่องจากการไม่มีผู้ให้บริการที่มีความสามารถ การตรวจสอบความปลอดภัยรายวันอย่างครอบคลุม หรือมีโปรแกรมและนโยบายในการฝึกอบรมพนักงานให้เข้าใจถึงความรับผิดชอบภายในที่จะเกิดขึ้น ด้วยระบบประตูอัตโนมัติใดๆ ในหลายกรณี มีผู้ให้บริการหลายรายที่ใช้ช่องทางเดียว

เป็นการยากที่จะพิสูจน์ว่าบริษัทใดสร้างปัญหา โดยปกติจะมีบันทึกและเอกสารที่ไม่เพียงพอที่ระบุว่าบริการใดที่ดำเนินการและโดยบริษัทผู้ให้บริการใด การอ้างสิทธิ์ของร้านเชนขนาดใหญ่อื่นๆ ได้ระบุชื่อผู้ให้บริการหลัก บริษัทในเครือระดับภูมิภาค ประตูอัตโนมัติและผู้จำหน่ายที่ไม่เกี่ยวข้องหลายรายที่อาจผลิตส่วนประกอบหรือดำเนินการติดตั้งดั้งเดิม สิ่งนี้ทำเพื่อพยายามรวมเอนทิตีเหล่านี้ในข้อตกลงที่อาจเกิดขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.