ในการตัดบริการไล่นกเพื่อประหยัดเงิน

ในภาวะถดถอย เจ้าของทรัพย์สินและผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการ เช่นเดียวกับนักธุรกิจคนอื่นๆ กำลังมองหาวิธีลดต้นทุน ที่เดียวที่จะลดต้นทุนคือผู้รับเหมาบริการไล่นก หนึ่งในบริการแรกๆ ที่ต้องพึ่งพาสัมปทานราคาหรือยกเลิกคือการควบคุมสัตว์รบกวน แต่ผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ควรคิดให้นานและหนักแน่นก่อนที่จะทำการตัดในส่วนนี้ การตัดสินใจพยายามทำให้การประหยัดต้นทุนเป็นจริงโดยการลดหรือกำจัดบริการที่สำคัญนี้อาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่

ไล่นกความสามารถในการทำกำไรของคุณ

ฉันแนะนำให้คุณเปลี่ยนความคิดของคุณในแบบที่คุณมองว่าการควบคุมสัตว์รบกวนเป็นการประกันที่มีราคาสมเหตุสมผลมาก ต่อความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นได้มหาศาล ทำไมฉันถึงพูดแบบนี้ อ่านต่อและหา เมืองต่างๆ การควบคุมศัตรูพืชเป็นความรับผิดชอบของเจ้าของบ้าน ระยะเวลา สิ้นสุดการสนทนา แม้ว่าผู้เช่าจะต้องรับผิดชอบในการนำศัตรูพืชเข้ามาในสถานที่เดิมหรือสร้างสภาพที่เอื้อต่อการระบาดของศัตรูพืช ผู้เช่าหลายคนมองว่าผู้เช่าถูกมองว่าถูกหรือผิดว่าเป็นคนไร้เดียงสาตัวเล็กที่ถูกครอบงำโดยเจ้าของบ้านที่ใหญ่ ชั่วร้าย และหิวเงิน

ผู้จัดการทรัพย์สินควรจำไว้ว่าสิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้ หน่วยงานของรัฐจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังวางระเบียบการคุ้มครองผู้เช่าซึ่งกำหนดขึ้นโดยเจ้าหน้าที่ของรัฐ การตรวจสอบทรัพย์สิน ตัวแทนไล่นกเหล่านั้นกำลังมองหาการละเมิดกฎเกณฑ์การเช่าทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เช่า ในยุคที่ใบกำกับภาษีและรายได้ลดลง พวกเขาแน่ใจว่าสนใจที่จะเพิ่มกระแสเงินสดของหน่วยงานของพวกเขาโดยเรียกเก็บค่าปรับใด ๆ และทั้งหมดที่พวกเขาสามารถทำได้ภายใต้กฎหมาย ในบางส่วนของประเทศ

ไล่นกของสัตว์รบกวนที่ไม่สามารถควบคุมได้

อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายร้อยเหรียญต่อการละเมิดต่อวัน! แหล่งข่าวรายหนึ่งบอกฉันเมื่อเร็วๆ นี้ว่าในบางส่วนของแคลิฟอร์เนีย ค่าปรับดังกล่าวอาจทำให้เจ้าของบ้านต้องเสียค่าปรับ ไล่นกแต่ค่าปรับไม่ได้เป็นปัญหาเพียงอย่างเดียวเมื่อพูดถึงศัตรูพืช สิ่งมีชีวิตต่างๆ เช่น หนู แมลงสาบ ค้างคาว และนกดุร้าย เป็นพาหะนำโรคต่างๆ มากมายที่สามารถแพร่เชื้อสู่มนุษย์ได้ หากผู้เช่าติดเชื้อจากการสัมผัสกับศัตรูพืชที่ไม่สามารถควบคุมได้

เจ้าของทรัพย์สินอาจถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจำนวนมาก ในสังคมที่มีการฟ้องร้องกันมากขึ้นเรื่อยๆ มีทนายความของโจทก์จำนวนมากที่รอรับคดีและดำเนินคดีกับผู้ฟ้องร้องหรือให้รางวัลก้อนใหญ่ในนามของลูกค้าคนใดที่ต้องการค่าตอบแทนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ขาสุดท้ายของเก้าอี้สามขานี้และอาจมีผลกระทบมากที่สุดเมื่อเวลาผ่านไปคือชื่อเสียงซึ่งส่งผลต่อความสามารถในการขายของหน่วยเช่า เมื่อทรัพย์สิน บริษัทจัดการ ไล่นกหรือเจ้าของทรัพย์สินได้รับชื่อเสียงที่ไม่ดีเนื่องจากปัญหาสัตว์รบกวนร้ายแรง (และศัตรูพืชอื่นๆ) การฟื้นฟูภาพนั้นจะเป็นเรื่องยาก

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.