Air Shower ได้กลายเป็นส่วนสำคัญในอุตสาหกรรมอาหาร

โบลเวอร์อุตสาหกรรมส่วนใหญ่ใช้เพื่อหมุนเวียนการเคลื่อนที่ของอากาศและก๊าซในการระบายอากาศ Air Shower หน้าที่หลักของพวกเขาคือแทนที่อากาศบริสุทธิ์หรือปนเปื้อนด้วยอากาศบริสุทธิ์โดยการหมุนวนไปรอบๆ เกือบทุกอุตสาหกรรม รวมถึงเครื่องเป่าลมที่ใช้ในการเกษตร เคมี การแพทย์ น้ำมันและก๊าซ ยานยนต์ Air Shower การแปรรูปอาหาร เหมืองแร่ และการก่อสร้าง เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน เช่น การอบแห้ง ลดระดับความร้อน ลดควันและกลิ่น การแปรรูปและการควบคุมควันก๊าซโบลเวอร์อุตสาหกรรมผลิตขึ้นโดยใช้พลาสติก

และโลหะที่ทนทาน หรือวัสดุทั้งสองชนิดผสมกัน ตัวอย่างเช่น โบลเวอร์อุตสาหกรรมที่ทำงานในสภาพแวดล้อมที่กัดกร่อนมักจะทำจากพอลิโพรพิลีน Air Shower เนื่องจากมีความสมบูรณ์ของโครงสร้างและความต้านทานการกัดกร่อนที่มากกว่า Air Shower และจะไม่ทำให้เป็นลามิเนต คำแนะนำทั่วไปในการสร้างโบลเวอร์อุตสาหกรรมคือ – ไฟเบอร์กลาสสำหรับอุณหภูมิที่สูงกว่า 220 องศา และโลหะหากความดันสูงกว่า 10 wg (เกจวัดน้ำ)

การเคลื่อนตัวของอากาศและการควบคุมกำหนดประเภทของโบลเวอร์

ขนาดของโบลเวอร์อาจถูกควบคุมโดยขนาดของสภาพแวดล้อมที่จะใช้งาน Air Shower ตัวอย่างเช่น บางยูนิตมีขนาดใหญ่พอที่จะใส่ทั้งพัดลมและแหล่งจ่ายไฟ โบลเวอร์แบบพกพาขนาดเล็กกว่าส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการทำความสะอาดและในพื้นที่ที่ต้องการการไหลเวียนชั่วคราว Air Shower หรือการถ่ายเทอากาศสมาคมการเคลื่อนตัวของอากาศและการควบคุมกำหนดประเภทของโบลเวอร์อุตสาหกรรมสามประเภท โดยจำแนกตามการกำหนดตัวเลขตามวิธีการสร้างพัดลม Air Shower ข้อกำหนดสำหรับเครื่องเป่าลมอุตสาหกรรมของสหรัฐอเมริกาขึ้นอยู่กับกระแสลมใน CFM

ลูกบาศก์ฟุตต่อนาทีแรงดันสถิตเป็นนิ้ว มาตรวัดน้ำ ระดับความสูง และอุณหภูมิอากาศโดยประมาณ Air Shower นี่คือตัวอย่างโบลเวอร์อุตสาหกรรมที่มี 20,000 CFM ที่แรงดัน 6″ wg ต้องใช้พัดลมอุตสาหกรรม 12 ตัวตั้งแต่ 30 ถึง 60 แรงม้า แม้ว่าแบบที่แนะนำหรือเหมาะสมที่สุดคือล้อ 36 ที่มีมอเตอร์ 30 แรงม้า Air Shower แรงม้า แต่ก็สามารถทำได้ด้วยเส้นผ่านศูนย์กลาง 24″ ล้อหรือไม่เกินล้อ 6″ ความเร็วทางออกสำหรับ 36″คือ 2611 ฟุตต่อนาที Air Shower ดังนั้น หากเป็นล้อขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 6″ ช่องทางออกความเร็วจะเป็น 653″ ต่อนาทีทำไมคนถึงซื้อเครื่องทำความร้อนไฟฟ้า

เนื่องจากเป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียว การซื้อจะต้องทำด้วยความคิด

การทำงานในสถานที่ทำงานที่มีการควบคุมอุณหภูมินั้นทั้งดีต่อสุขภาพและความสะดวกสบาย ดังนั้นพื้นที่สำนักงานส่วนใหญ่จึงใช้เครื่องทำความร้อนไฟฟ้า เนื่องจากเป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียว Air Shower การซื้อจะต้องทำด้วยความคิดและการวิจัยที่ดี เครื่องทำความร้อนเหล่านี้จะปฏิบัติตามสภาพอากาศอย่างเป็นระบบและทำความร้อนในโซนเพื่อลดอุณหภูมิของน้ำ พื้นที่ภายใน สระว่ายน้ำ และใต้พื้น air shower clean room เครื่องทำความร้อนเหล่านี้ได้กลายเป็น

ส่วนสำคัญในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ไอที การบริการ เกษตรกรรม การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ Air Shower และอีกมากมายประเภทของเครื่องทำความร้อนเชิงพาณิชย์ ได้แก่ เครื่องทำความร้อนสำหรับรักษาตัวเรือด, เครื่องทำความร้อนในตู้คอนเทนเนอร์, อุปกรณ์เสริมเครื่องทำความร้อนแบบไหลลง และเครื่องทำความร้อนแบบหน่วยไหลลง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.