paint booth การใช้งานหลักและข้อดี

paint booth ที่ใช้แทนแปรงและลูกกลิ้งทาสีทั่วไปในระดับหนึ่ง วิธีการที่รวดเร็วกว่ามากและแม่นยำในการใช้งาน มีประโยชน์ในแง่ที่ว่าพวกเขาสร้างของเสียน้อยที่สุดและไม่เลอะเทอะ paint booth แต่ข้อได้เปรียบหลักคือพื้นผิวที่ไร้ที่ติซึ่งไม่มีรอยแปรงที่เห็นได้ชัดเจนและผิวไม่เรียบสม่ำเสมอ ปืนพ่นสีมีการใช้งานที่หลากหลายที่เกี่ยวข้องกับการพ่นสีรถยนต์ เครื่องจักร อุปกรณ์ เฟอร์นิเจอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย

paint booth สาเหตุหลักประการหนึ่งที่เทคนิคการพ่นสี

ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายนั้นเนื่องมาจากการปกป้องที่คงทนซึ่งสอดคล้องกับวัตถุที่ทาสี ในกรณีของภาพวาดที่เกี่ยวข้องกับพู่กัน ไม่เพียงแต่จะทิ้งรอยแปรงที่น่าเกลียด paint booth แต่ยังมีความเป็นไปได้ทุกประการที่รอยเปื้อนของสีจะแตกออกเพื่อเผยให้เห็นพื้นผิวของวัตถุ paint booth ซึ่งอาจนำไปสู่ความเสียหายทีละน้อยของวัตถุที่จะต้องเปลี่ยน ยิ่งไปกว่านั้น การทาสีด้วยพู่กันแบบเดิมๆ แทบจะไม่ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบและสม่ำเสมอ

paint booth สามารถใช้แทนการพ่นสีบนพื้นผิวได้ ซึ่งจะทำให้สีมันเงาและมีคุณภาพมากขึ้น paint booth ยังแห้งเร็วขึ้นเนื่องจากชั้นสีที่ละเอียดมากที่เกี่ยวข้องและยิ่งกว่านั้นยังให้ความสว่างและเงาอีกด้วย ปืนพ่นสีมีหลายรุ่นเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลายและสามารถใช้ทาสีบนไม้ โลหะ ไฟเบอร์กลาส ฯลฯ ได้ ปืนพ่นสีโดยทั่วไปทำจากสแตนเลสหรือวัสดุน้ำหนักเบาอื่นๆ มีชิ้นส่วนต่างๆ เช่น ปุ่มควบคุม, เข็ม ร่างกาย หัวฉีด ฯลฯ

วัตถุขนาดกลางหรือขนาดเล็กอาจต้องใช้ปืนฉีดที่มีข้อกำหนดขั้นต่ำ

ในขณะที่วัตถุขนาดใหญ่และซับซ้อนอาจต้องใช้อุปกรณ์พ่นสีขั้นสูงที่มีการควบคุมและการทำงานมากมาย ปืนประเภทต่างๆ เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้มีการใช้งานเฉพาะเกี่ยวกับขนาดและประเภทของวัสดุที่ ที่จะทาสี อีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ในเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงที่ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวแข็งเป็นหลัก เช่น ทางเดิน พื้นคอนกรีตและกระเบื้อง เครื่องจักรอุตสาหกรรม ฯลฯ ปืนฉีดน้ำแรงดันสูงสามารถผลิตแรงดันสูงเพื่อขับน้ำ ไอน้ำ หรืออากาศออก

ทั่วพื้นผิวดังกล่าวเพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกไปอย่างแท้จริง เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะเลือกใช้ปืนพ่นสีที่เหมาะกับความต้องการของคุณรวมถึงวัสดุที่ต้องทาสีด้วย paint booth อาจต้องใช้หัวฉีดขนาดต่างๆ ตามพื้นที่ที่จะทาสี สำหรับภายนอก เทคนิคนี้เหมาะสำหรับการเข้าไปในช่องว่างระหว่างอิฐและงูสวัดไม้ การทาสีใหม่บนปูนปั้นที่อ่อนล้าสามารถยกตัวบ้านทั้งหลังได้ paint booth สามารถพ่นผนังอะลูมิเนียมเพื่อให้พื้นผิวเรียบที่สุด การพ่นสีภายในอาคารอาจเป็นทางออกที่ดีในการทาสีพื้นที่ขนาดใหญ่หรือหลายห้อง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.thaipollutech.com/paint-automation/

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.