สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนทำการสักคิ้ว

ผมของคุณอาจเป็นมงกุฎที่สง่างาม แต่สักคิ้วของคุณเป็นตัวกำหนดความงามของดวงตาของคุณ ลองนึกภาพไม่มีพวกเขาและคุณอาจฝันร้ายคิดว่ามันน่าอายที่จะเปิดเผยใบหน้าของคุณในที่สาธารณะโดยที่ส่วนเล็ก ๆ ที่แทบจะไม่สำคัญบนใบหน้าของคุณหายไป อาจมีสาเหตุหลายประการที่ทำให้คนๆ หนึ่งสูญเสียคิ้วของเขา สักคิ้วซึ่งทำลายแม้กระทั่งเซลล์ผมและรูขุมขนที่แข็งแรงของคุณ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม การปลูกคิ้วขึ้นใหม่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้คนอื่นสนใจโดยไม่จำเป็นมากเกินไป ไม่ใช่ทุกคนที่คิ้วตกจะมีสิทธิ์เข้ารับการสักคิ้ว

สักคิ้วสิ่งนี้มีไว้สำหรับผู้ที่สูญเสียคิ้วอย่างถาวร

จากสารเคมีที่เป็นพิษ สำหรับผู้ที่คิ้วหายชั่วคราวเนื่องจากการถอนขนมากเกินไปหรือโกนโดยไม่ได้ตั้งใจ การรอให้คิ้วขึ้นใหม่ถือเป็นสินค้าฟรี การสักคิ้วมีความคล้ายคลึงกันมากกับหลักการหลังการปลูกผม ทั้งสองมีเป้าหมายที่จะฟื้นฟูสิ่งที่สูญเสียไป แต่ควรมีในลักษณะที่เป็นธรรมชาติและรวดเร็วที่สุด รูขุมขนใต้ผิวหนังมีหน้าที่ทำให้เส้นผมของเรายาวขึ้น รูขุมขนแต่ละอันมีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมที่แข็งแรง ในกรณีที่รูขุมขนถูกทำลาย วิธีเดียวที่จะทำให้มันกลับมาทำงานอีกครั้งคือการกระตุ้นให้เกิดการงอกของเส้นผม

ขั้นตอนการสักคิ้วประเภทนี้ต้องดำเนินการโดยทีมศัลยกรรมที่เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้ว นี่เป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนมากซึ่งต้องใช้ทักษะและประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อให้ประสบความสำเร็จ ในการทำเช่นนี้เส้นผมอย่างน้อย 350 เส้นที่มีรูขุมขนไม่บุบสลายจะถูกพรากจากศีรษะของผู้ป่วยและปลูกไว้ที่บริเวณเหนือดวงตา ผู้ป่วยต้องใช้ยาชาเฉพาะที่บริเวณที่ทำการปลูกถ่ายในระหว่างขั้นตอน อาจมีอาการบวมและช้ำเล็กน้อยที่ผิวหนังใต้คิ้ว โดยปกติจะใช้เวลาสามวันถึงหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้คิ้วหายสนิทและจะต้องได้รับการดูแลและตัดผมเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากเป็นเส้นผมที่มีแนวโน้มที่จะเติบโตเร็วขึ้น

คุณจำเป็นต้องมีความยาวคิ้วปกติ คาดว่าหนึ่งเดือนหลังการปลูกถ่าย คิ้วที่งอกใหม่ของคุณจะหลุดร่วง คุณไม่ควรตื่นตระหนกหรือแสดงปฏิกิริยารุนแรงใดๆ เนื่องจากเป็นเรื่องปกติ หลังจากนั้นเส้นขนใหม่จะงอกออกมาจากรูขุมใหม่ที่ฝังไว้ ควรจัดลำดับความสำคัญของตำแหน่งที่ปลูกถ่ายอย่างแม่นยำที่สุดเพราะไม่มีใครอยากมีคิ้วที่ตลกและไม่สมมาตร การปลูกคิ้วเหมาะสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการแก้ไขการหลุดร่วงของคิ้วด้วยวิธีการปลูกคิ้วที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด ขั้นตอนนี้อาจไม่ใช่เรื่องปกติและอาจทำให้คิ้ว แต่เป็นวิธีเดียวที่เป็นไปได้ในการปลูกคิ้วที่หายไปอย่างถาวร

คิ้วเป็นหนึ่งในองค์ประกอบใบหน้าที่ประเมินค่าต่ำที่สุด พวกเขากำหนดช่องว่างระหว่างดวงตาของบุคคลและหน้าผากของพวกเขา นอกเหนือจากการเพิ่มความสมมาตรให้กับใบหน้า สักคิ้วไม่ว่าจะบางส่วนหรือทั้งหมดก็อาจส่งผลต่อความนับถือตนเองและวิธีที่พวกเขามองตัวเอง อย่างไรก็ตาม การสักคิ้วสามารถใช้เพื่อเติมเต็มคิ้วบางส่วนหรือรอยแผลเป็นจากการอำพรางที่อาจเกิดขึ้นในบริเวณคิ้วของใบหน้า โดยทั่วไปแล้วการสักคิ้วจะดำเนินการตามขั้นตอนผู้ป่วยนอก และผลข้างเคียงของการผ่าตัดมักจะจำกัดอยู่ที่อาการบวมหรือรอยแดงเล็กน้อย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://zuperego.com/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.