การเข้าถึงเว็บและแคปชั่นสำหรับผู้บกพร่องทางการได้ยิน

แคปชั่น

 

บริษัทต่างๆ ใช้เทคโนโลยีในการปรับปรุงการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพบนเว็บไซต์ เคยมีช่วงหนึ่งที่ใช้เฉพาะการนำเสนอภาพนิ่งสำหรับการนำเสนอ แต่ขณะนี้มีการเพิ่มคลิปวิดีโอและภาพยนตร์สั้นลงในงานนำเสนอด้วย และเพียงการนำเสนอวิดีโอหรือภาพยนตร์อาจไม่เพียงพอ การถอดเสียงและแคปชั่นจะช่วยให้การนำเสนอนั้นเข้าถึงได้ทั่วโลก โปรดจำไว้ว่าภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่ของสหราชอาณาจักร ส่วนที่เหลือของโลกอาจพูดหรือเข้าใจภาษาไม่คล่องเหมือนคนพื้นเมืองของประเทศข้างต้น เพื่อประโยชน์ของผู้คนในประเทศอื่น ๆ ที่ดูการนำเสนอ

แคปชั่นประกอบพร้อมกับการนำเสนอ

เพียงเท่านั้นก็จะมีการแสดงตนทั่วโลกอย่างแท้จริง ก็จะช่วยให้ผู้คนเข้าใจสำเนียงต่างๆ ของผู้พูด อย่างถูกต้องและเข้าใจการนำเสนออย่างครบถ้วน และในฐานะที่เป็นคุณลักษณะเพิ่มเติม หากคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษหรือคำบรรยายในภาษาต่างๆ มีให้บริการในวิดีโอ ก็จะดึงดูดผู้ชมได้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้บกพร่องทางการได้ยิน สหรัฐอเมริกาได้กำหนดให้คำบรรยายของวิดีโอที่บันทึกไว้ล่วงหน้าทั้งหมดเป็นข้อบังคับ โดยพิจารณาว่าทุกคนในห้าคนในห้าคนมีความบกพร่องทางการได้ยินบางรูปแบบ และคำบรรยายเพิ่มเติมจะช่วยผู้ที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแม่

ดูวิดีโอได้โดยไม่มีข้อจำกัดด้านภาษา และสำหรับการนำเสนอแบบมัลติมีเดียโดยเฉพาะสำหรับเว็บ คุณสมบัติการบรรยายทั่วไปที่เป็นไปได้คือ ข้อความจะแสดงพร้อมกับแคปชั่นเทียบเท่าเนื้อหาคำบรรยายจะเป็นแคปชั่นตามคำต่อคำ เข้าถึงได้คำบรรยายจะมีให้ใช้งานเป็น ตัวเลือกตามที่คุณต้องการและเมื่อคุณต้องการบนหน้าจอของคุณ ควรมีการซิงโครไนซ์คำบรรยายที่เทียบเท่าสำหรับการนำเสนอทั้งหมดบนเว็บ

ข้อดีอีกประการหนึ่งที่น่าสังเกต

ในการเพิ่มการถอดเสียงลงในวิดีโอคือ เสิร์ชเอ็นจิ้นจะจัดทำดัชนีการนำเสนอมัลติมีเดียของคุณโดยพิจารณาจากคำพูดของวิดีโอที่กล่าวถึงในการถอดเสียง และคำที่ปรากฏในโปรแกรมค้นหาคำสำคัญ โปรแกรมแก้ไขหรือเผยแพร่รูปภาพจำนวนมากมีคุณสมบัติปฏิทินที่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มความคิดเห็นในรูปแบบของข้อความหรือภาพวาดในปฏิทินรูปภาพของคุณ แม้ว่าคำอธิบายภาพจะเพิ่มความตลกขบขันหรือแรงบันดาลใจให้กับปฏิทินของคุณ แต่ก็มักจะเป็นเรื่องยากที่จะนำเสนอความคิดเห็นที่ชาญฉลาดเพื่อให้การสร้างสรรค์ของคุณมีรสชาติที่เหมาะสม

แคปชั่นช่วยคุณในแบบของคุณความคิดเห็นที่สร้างแรงบันดาลใจสามารถเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับปฏิทินของคุณได้ บางครั้งหากคุณรู้สึกท้อแท้ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือการผลักดันเพียงเล็กน้อยเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย รูปภาพที่สวยงามข้างความคิดเห็นที่สร้างแรงบันดาลใจสามารถสร้างปฏิทินที่ทั้งน่าดึงดูดใจและสร้างแรงบันดาลใจได้ ออนไลน์มีใบเสนอราคาให้ใช้ได้หลายล้านรายการ ต่อไปนี้คือข้อควรพิจารณาบางประการสำหรับปฏิทินครั้งต่อไปของคุณ

 

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.