ต้องจ่ายเท่าไหร่สำหรับบริการ SEO?

ความจริงเกี่ยวกับบริการ SEO คือโดยปกติแล้วไม่ใช่งานยาก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันง่าย ยังคงต้องใช้เวลา ความทุ่มเท ความพยายาม กลยุทธ์ เทคนิค วิธีการ ทักษะ และประสบการณ์ในการให้บริการ SEO ที่มีคุณภาพ ทุกคนสามารถใช้บริการ SEO ได้เพราะคุณสามารถเรียนรู้ได้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมเพื่อให้ SEO ทำงานได้ นั่นคือเหตุผลที่วิศวกร SEO จำเป็นต้องทำสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ให้สำเร็จ แต่คำถามคือคุณจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณกำลังเลือกสิ่งที่ถูกต้องและไม่ต้องจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับบริการ SEO

ฉันสามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมาว่าผู้ให้บริการ SEO ส่วนใหญ่อยู่ในระดับสูงและไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าการทำธุรกิจแบบมืออาชีพและให้บริการ SEO ที่มีคุณภาพ การระบุบริการ SEO ที่ไม่ปลอดภัยทั้งหมดอาจเป็นไปไม่ได้ แต่ฉันมีคำแนะนำที่แนะนำซึ่งจะช่วยให้ทุกคนได้รับอัตราค่าบริการ SEO ที่ยุติธรรมและมีคุณภาพ

ตั้งงบประมาณและเป้าหมายทางการตลาดที่สมจริง

นี่หมายความว่าอย่าหลอกตัวเองและคิดว่าคุณสามารถจ่าย $200 และข้ามคืนคุณจะทำเงินได้หลายพัน แต่ให้สร้างงบประมาณโดยขึ้นอยู่กับความต้องการทางการตลาดของคุณ อุตสาหกรรมที่มีการแข่งขัน ผลลัพธ์ที่คาดการณ์ไว้ และระยะเวลา หากคุณกำลังมองหาเว็บไซต์ของคุณให้ติดอันดับในหน้าผลการค้นหา 10 อันดับแรกของเครื่องมือค้นหาสำหรับคำหลักหรือคำหลักใดคำหนึ่ง คุณคาดว่าจะต้องจ่ายเป็นพันหรือหลายหมื่น สำหรับบริการ SEO ที่มีคุณภาพ เป็นมืออาชีพ และเชื่อถือได้ เกือบตลอดเวลาขึ้นอยู่กับ กับความสามารถในการแข่งขันของคีย์เวิร์ด หากคุณต้องการติด 10 อันดับแรกสำหรับคำหลัก “Google” ในกรณีส่วนใหญ่เป็นไปไม่ได้ แต่ฉันแน่ใจว่ามี บริษัท SEO บางแห่งที่จะยอมรับความท้าทาย แต่จะเรียกเก็บเงินเป็นพันหรือหลายล้านเพื่อพยายามบ้านี้ เป้าหมายทางการตลาด

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.