ถังแช่ทางเลือกที่ดีสำหรับการเก็บอาหารเพื่อรักษาความสด

ถ้าพรุ่งนี้ไฟดับ คุณพร้อมไหมถ้าเกิดภัยพิบัติแบบวิกฤติชาติ ถังแช่คุณจะรอดไหมสิ่งสำคัญคือต้องทราบคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้ล่วงหน้า อาจหมายถึงชีวิตหรือความตายในสักวันหนึ่งถังแช่โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องลำบากใจในการเตรียมตัว สามารถดำเนินการหลายขั้นตอนในแต่ละวันควบคู่ไปกับกิจกรรมตามปกติความกังวลหลักของคุณในกรณีฉุกเฉินบางอย่างอาจเป็นอาหารและน้ำ หากไม่มีสิ่งเหล่านี้

คุณจะอยู่ได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้นถังแช่ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องจัดหาทั้งสองอย่างให้ดีตลอดเวลาคุณมีตัวเลือกมากมายในการจัดเก็บอาหารล่วงหน้าซื้อเพียงอีกหนึ่งที่ร้านค้าเมื่อคุณไปที่ร้านขายของชำถังแช่ให้ซื้ออะไรเพิ่มจากสิ่งที่คุณวางแผนจะซื้อในกล่องหรือกระป๋อง จดรายการอาหารเสริมทั้งหมดที่คุณมีอยู่ ถังแช่และอย่าลืมหมุนเวียนบ่อยๆ! ถ้าคุณซื้อมะเขือเทศมาหนึ่งกระป๋อง ให้ซื้ออีกอันแล้ววางทิ้งไว้ หลังจากผ่านไปสองสามเดือน

เพื่อหาหนังสือในหัวข้อนี้ มีหนังสือดีๆ มากมายเกี่ยวกับการบรรจุ

ให้ใช้มะเขือเทศกระป๋องนั้น ไปที่ร้านและทำขั้นตอนนี้ซ้ำ สิ่งนี้ช่วยให้อาหารสด ดังนั้นคุณจึงไม่มีกระป๋องถั่วเขียวอายุ 8 ปีบนหิ้งอาหารของคุณเองได้สำหรับผู้เริ่มต้นถังแช่ คุณสามารถทำซุป ผัก ผลไม้ แยม เยลลี่ ผักดอง หัวบีท ข้าวโพด ไก่ เนื้อวัวอะไรก็ได้ ไม่มีข้อ จำกัด ใด ๆ ที่คุณสามารถรักษาไว้ได้ ถังแช่นั่นคือสิ่งที่ทำให้ตัวเลือกนี้ดีและหลากหลายหากคุณต้องการเรียนรู้วิธีการทำได้ มีแหล่งข้อมูลดีๆ มากมายสำหรับคุณ อย่างแรก ถังแช่ให้ตรวจสอบห้องสมุดในพื้นที่ของคุณ

เพื่อหาหนังสือในหัวข้อนี้ มีหนังสือดีๆ มากมายเกี่ยวกับการบรรจุกระป๋องและการเก็บรักษา ถังแช่ท่องเน็ตด้วยมีเว็บไซต์หลายร้อยแห่งเกี่ยวกับกระป๋องที่สามารถช่วยคุณได้ถังแช่ ไม่ว่าในกรณีใด ให้มองหากระป๋องอย่างแน่นอนการคายน้ำเป็นเรื่องสนุกสำหรับผลไม้ คุณสามารถฝานผลไม้ของคุณถังแช่ เช่น กล้วย สตรอเบอร์รี่ เชอร์รี่ แอปเปิ้ล เป็นชิ้น ๆ และขจัดน้ำออก หรือคุณสามารถทำหนังผลไม้ทำเองที่บ้านในการทำหนังผลไม้

เนื่องจากในกรณีฉุกเฉิน คุณอาจไม่มีไฟ ซึ่งหมายความว่า

เพียงปั่นผลไม้ของคุณกับน้ำเล็กน้อยแล้วเทลงบนแผ่นอบแห้ง การคายน้ำจะใช้เวลาหนึ่งหรือสองวัน แต่อร่อยมากและคุ้มค่ากับความพยายามมากถังแช่ เมื่อคุณทำให้หนังผลไม้ขาดน้ำ ถังแช่เย็นคุณควรแช่เย็นเพื่อรักษาความสดและป้องกันไม่ให้เสียการแช่แข็งไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับการเก็บอาหาร เนื่องจากในกรณีฉุกเฉิน คุณอาจไม่มีไฟ ซึ่งหมายความว่า

ช่องแช่แข็งกำลังจะตาย ถังแช่ดังนั้นจำกัดการเก็บรักษาอาหารแช่แข็งของคุณ เนื่องจากอาจไม่เป็นประโยชน์ในทุกกรณีหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบท ถังแช่คุณอาจมีบ่อน้ำของคุณเอง ซึ่งเป็นการเริ่มต้นที่ดี พิจารณาเก็บน้ำไว้ในถังเก็บขนาดใหญ่เพื่อสำรองหากคุณสูญเสียพลังงาน จำไว้ว่าหากไม่มีไฟฟ้า คุณจะไม่สามารถทำบ่อน้ำได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.