กระดาษซับลิเมชั่นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบพิเศษ

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตกำลังกลายเป็นเครื่องพิมพ์สำหรับคอมพิวเตอร์ที่บ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุด ตรงกันข้ามกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ซึ่งใช้ความร้อนสูงเพื่อหลอมรวมหมึกผงเข้ากับวัสดุ เช่น กระดาษซับลิเมชั่นจะพ่นหมึกเหลวเป็นลวดลายละเอียด เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตสามารถพิมพ์บนวัสดุได้หลากหลายประเภท ตั้งแต่วัสดุที่บอบบางไปจนถึงโลหะ โดยไม่ต้องใช้ความร้อน คุณภาพเบื้องต้นของวัสดุเหล่านี้ต้องเป็นความสามารถในการดูดซับ

กระดาษซับลิเมชั่นได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต เช่นเดียวกับกระดาษทั่วไป ความหลากหลายของกระดาษซับลิเมชั่นจะถูกจำแนกตามน้ำหนัก ความสว่าง พื้นผิว และความทึบแสง น้ำหนักกระดาษสำนักงานอิงค์เจ็ทพื้นฐานอยู่ระหว่าง 21 ถึง 27 ปอนด์ และเหมาะสมที่สุดสำหรับการพิมพ์ข้อความ อย่างไรก็ตาม ปริมาณหมึกที่ต้องใช้ในการพิมพ์ภาพถ่ายอาจทำให้กระดาษซับลิเมชั่นน้ำหนักเบาเหล่านี้เปียกและรัดได้ กระดาษซับลิเมชั่นมีน้ำหนักมากและทึบแสงมาก ถึงขั้นที่สามารถพิมพ์ทั้งสองด้านได้โดยที่ภาพไม่แสดงออกมา นั่นคือเหตุผลที่เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตที่บ้านของคุณมีการตั้งค่า

สำหรับประเภทกระดาษซับลิเมชั่นหรือวัสดุที่คุณใช้ เครื่องพิมพ์จะลดปริมาณหมึกที่พ่นเพื่อชดเชยกระดาษที่มีน้ำหนักเบาและปรับสีของภาพให้เหมาะกับความทึบหรือความโปร่งใสของกระดาษของคุณ คุณสามารถพิมพ์บนกระดาษซับลิเมชั่นสำนักงานสีขาวพื้นฐานของคุณต่อไปได้ แต่บางทีอาจถึงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตสักหน่อย! ต่อไปนี้เป็นเพียงตัวเลือกใหม่ๆ สำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตของคุณ กระดาษซับลิเมชั่นสูตรสำหรับการพิมพ์ภาพถ่ายสามารถมีน้ำหนักหรือความหนาเท่าใดก็ได้ แต่มีความทึบแสงสูง โดยทั่วไปแล้ว งานพิมพ์ภาพถ่ายคุณภาพดีที่สุดสามารถทำได้ด้วยกระดาษที่หนาขึ้น

พร้อมผิวเคลือบมันที่ทำให้ภาพถ่ายมีสีสันที่สดใสยิ่งขึ้น 

กระดาษภาพถ่ายมีความโดดเด่นจากการเคลือบพื้นผิวเป็นหลัก มันวาวหรือด้าน สารเคลือบเงามีความแวววาวและสะท้อนแสงได้ดี พร้อมคุณสมบัติแห้งเร็วเพื่อป้องกันไม่ให้หมึกเลอะ พื้นผิวด้านเรียบและเงาน้อย การเชื่อมช่องว่างคือกระดาษกึ่งมันและมันเงา กระดาษอิงค์เจ็ตใหม่ๆ จำนวนมากมีพื้นผิวที่มีพื้นผิว เช่น ผ้าลินินสานหรือผ้าใบ ซึ่งจะทำให้งานพิมพ์ที่เสร็จแล้วของคุณดูโดดเด่น วิธีเดียวสำหรับช่างฝีมือที่บ้านในการถ่ายโอนภาพไปยังเนื้อผ้าคือการพิมพ์ภาพบนสื่อถ่ายเทความร้อน แล้วจึงรีดสื่อลงบนผ้า ปัจจุบัน คุณสามารถพิมพ์ลงบนผ้าได้โดยตรง

โดยใช้กระดาษซับลิเมชั่นรองแผ่นผ้าในเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณ หลังการพิมพ์ กระดาษซับลิเมชั่นรองหลังจะถูกเอาออก ผ้าโดยทั่วไปจะเป็นผ้าฝ้ายเนื้อเบา ผ้าลินิน ผ้าซาตินหรือผ้าไหม และเฉดสีขาว สีของผ้าเป็นสิ่งสำคัญ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตไม่พิมพ์หมึกสีขาว ดังนั้นส่วนที่เป็นสีขาวของภาพจะเป็นสีของผ้า นอกจากนี้ โปรดทราบว่าหมึกพิมพ์ภาพถ่ายพิเศษในเครื่องพิมพ์ของคุณจะไม่สร้างภาพบนผ้าที่มีสีสันสดใสเท่ากับหมึกพิมพ์มาตรฐาน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/

กระดาษซับลิเมชั่น
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.