ประตูโรงงานกับลักษณะของแผนกและประเภทของงานที่ดำเนินการ

เช่นเดียวกับประตูที่ใช้ในบ้าน ประตูที่ใช้ในอาคารอุตสาหกรรมเช่นกัน ประตูโรงงานในความเป็นจริง คุณจะพบประตูประเภทต่างๆ ที่ใช้ในคอมเพล็กซ์ดังกล่าว เมื่อเทียบกับประตูที่ใช้ในพื้นที่อยู่อาศัย ประตูโรงงานจุดประสงค์หลักของประตูบ้านคือการรักษาความปลอดภัย ในกรณีของอุตสาหกรรมหรือโรงงาน การทำงานของประตู

จะแตกต่างและแตกต่างกันไปความแข็งแรงของประตูที่จะติดตั้งที่ทางเข้าหลักของโรงงานเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก ประตูโรงงานขึ้นอยู่กับขนาดของโรงงานประตูโรงงาน มูลค่าของสินค้าและเครื่องจักรภายในอาจมีตั้งแต่ไม่กี่แสนดอลลาร์ไปจนถึงหลายล้านดอลลาร์ แม้จะมีการรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด แต่การติดตั้งประตูที่แข็งแรง ทนทาน

ในกรณีพื้นโรงงานสามารถติดตั้งประตูแบบมีช่องระบายอากาศ

และคุณภาพดีก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ประตูต้องสูงพอที่จะป้องกันไม่ให้คนธรรมดาปีนข้ามได้เช่นกันความปลอดภัยเป็นปัจจัยที่สำคัญมากในที่ทำงาน การมีประตูที่เปิดด้วยบานพับประตูโรงงานอาจไม่สะดวกและยังก่อให้เกิดอันตรายต่อความปลอดภัยอีกด้วย ในทางกลับกัน ประตูบานเลื่อนนั้นใช้งานง่ายกว่า ปลอดภัยกว่า และใช้พื้นที่น้อยกว่าประเภทของประตูที่ติดตั้งภายในโรงงานขึ้นอยู่กับลักษณะของแผนกและประเภทของงานที่ดำเนินการ ประตูโรงงานในกรณีพื้นโรงงานสามารถติดตั้งประตูแบบมีช่องระบายอากาศและแสงสว่างได้ มันจะง่ายสำหรับบุคคลที่อยู่อีกด้านหนึ่ง

เพื่อดูว่ามีสิ่งกีดขวางหรือไม่ก่อนที่จะผ่านเข้ามาประตูโรงงาน สิ่งเหล่านี้อาจดูเหมือนเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในร้านค้าได้เป็นอย่างดีในการตัดสินใจเลือกขนาดของแผงกั้นนิรภัย คุณต้องคำนึงถึงลักษณะของโรงงานของคุณด้วย ตัวอย่างเช่น ในโรงงานที่มีการระเบิด ประตูโรงงานที่จำกัดการเข้าออกของบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเป็นสิ่งจำเป็น ปัจจัยที่แตกต่างอีกประการหนึ่งที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของ OSHA คือแหล่งพลังงาน ตัวเลือกพลังงานหลักที่จำหน่าย ได้แก่ ไฮดรอลิก นิวแมติก ไฟฟ้า และแบบแมนนวล พิจารณาประตูนิรภัยอุตสาหกรรมอัตโนมัติ

เพื่อให้แน่ใจว่ามีการสื่อสารใบสั่งการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด

ในพื้นที่ทำงานที่มีความเสี่ยงสูงซึ่งต้องการความเร็วและความแม่นยำขณะปิดหรือเปิดเพื่อวัตถุประสงค์ในการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงในพื้นที่ทำงาน เช่น อาคารสำนักงาน โรงงานอุตสาหกรรม ประตูโรงงานคลังสินค้า ร้านค้ากระจายสินค้า และอื่น ๆ การติดตั้งประตูนิรภัยอุตสาหกรรมจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ หากต้องการทราบข้อมูลระดับมืออาชีพเพิ่มเติมคำแนะนำคือหนึ่งครั้งประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนกำหนดการผลิต

เพื่อให้แน่ใจว่ามีการสื่อสารใบสั่งการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ประตูโรงงานอุตสาหกรรมและตรวจสอบครั้งที่สอง 2 สัปดาห์ก่อนสร้างกำหนดการเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงในนาทีสุดท้ายที่ทำให้การผลิตล่าช้า ประตูโรงงานเมื่อเริ่มใช้กระบวนการนี้จะช่วยลดจำนวนข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นที่ไซต์งานได้อย่างมากหากองค์กรของคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับใบสั่งขายสำหรับการผลิตที่ไม่ใช่ตามหน้าที่ประเภทนี้ ให้พิจารณาใช้ Gate Checks ก่อนการผลิต ซึ่งจะได้ผล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.